Danh mục sản phẩm

Hổ trợ trực tuyến

Mr.Tuấn - 0902.990.539

Mr.Tuấn - 0902.990.539

Mr.Tuấn - 0922.222.181

Mr.Tuấn - 0922.222.181

Fanpage Facebook

Liên kết website

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0
TỦ BẾP GỖ SỒI CHỮ I

TỦ BẾP GỖ SỒI CHỮ I

(1 đánh giá)

- Chất liệu: Gỗ sồi - Kích thước: + Bếp trên: Cao 68cm sâu 35cm. + Bếp dưới: Cao 81cm sâu 60cm - Màu sắc: Vàng

Vui lòng gọi

TỦ BẾP GỖ SỒI CHỮ I

 

- Tủ bếp gỗ sồi chữ I là sản phẩm phù hợp nhất với thiết kế nội thất của các khu chung cư cao cấp, biệt thự sang trọng. Hơn hết, Tủ bếp gỗ sồi chữ I có thể được bài trí trong không gian theo phong cách hiện đại hoặc truyền thống, đáp ứng nhu của nhiều người theo nhiều trường phái nghệ thuật khác nhau.

- Tủ bếp gỗ sồi chữ I được làm từ nguyên liệu gỗ tự nhiên, thớ gỗ nguyên bản, cứng chắc, có khả năng chịu lực nén tốt. Đặc biệt cấu trúc gỗ dạng chai, bề mặt thô, được gắn kết chặt chẽ, giúp chống nước, mối mọt, cong vênh và không bị biến dạng trong quá trình sử dụng.

- Màu sắc hoa văn tươi sáng, ít hoa văn làm nên vẻ đẹp độc của sản phẩm đối với các mẫu tủ bếp làm từ nguyên liệu khác gỗ sồi.

- Tủ bếp thiết kế dạng dẹt, chạy sát vách tường, giúp tiết kiệm tối đa không gian nhà bếp. Tuy nhiên, cấu trúc nhiều ngăn không làm mất đi tính tiện dụng bên trong lòng tủ bếp.

Đặc biệt được sơn PU trên dây truyền hiện đại giúp chống trầy xước, giúp sản phẩm có được vẻ đẹp bền theo  năm tháng.

- Tủ bếp gỗ sồi chữ I được hoàn thiện để thiết kế không gian nhà bếp theo phong cách sang trọng hiện đại. Giá trị thẩm mỹ của sản phẩm giúp mang lại không khí thoải mái trong bữa cơm gia đình, vẻ đẹp lịch thiệp lịch thiệp khi có những bữa tiệc nhỏ bên người thân, nhưng vẫn giữ được sự ấm cúng trong vẻ đẹp truyền thống của gỗ tự nhiên. 

- Với những ưu điểm của mình tủ bếp gỗ sồi chữ I xứng đáng với danh hiệu mẫu thiết kế nội thất của năm. Hơn bất kỳ điều gì, sự hòa quyện của yếu tố chất lượng và tính thẩm mỹ sẽ giúp Tủ bếp gỗ sồi chữ I có được sự tin chọn của người tiêu dùng. 

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Top

   (0)