Danh mục sản phẩm

Hổ trợ trực tuyến

Mr.Tuấn - 0902.990.539

Mr.Tuấn - 0902.990.539

Mr.Tuấn - 0922.222.181

Mr.Tuấn - 0922.222.181

Fanpage Facebook

Liên kết website

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0
TỦ BẾP GỖ XOAN ĐÀO GÓC CHỮ L

TỦ BẾP GỖ XOAN ĐÀO GÓC CHỮ L

(1 đánh giá)

- Chất liệu: Gỗ xoan đào tự nhiên. - Kích thước: + Bếp trên: Cao 68cm sâu 35cm. + Bếp dưới: Cao 81cm sâu 60cm. - Màu sắc: Màu gỗ tự nhiên, giữ nguyên được các vân gỗ sắc nét.

Vui lòng gọi

TỦ BẾP GỖ XOAN ĐÀO GÓC CHỮ L

 

- Tủ bếp gỗ xoan đào góc chữ L là dòng sản phẩm rất phù hợp với không gian bếp hẹp và không gian bếp của chung cư. Tủ bếp được thiết kế theo kiểu chữ L và không có đảo bếp. Cách bố trí tủ bếp trên và tủ bếp dưới có tính kết hợp và hài hòa với nhau.

- Tủ bếp có màu sắc gỗ tự nhiên, nổi bật được những đường vân gỗ sắc nét. Với màu sắc này sẽ làm cho không gian bếp trở nên ấm cúng và dễ chịu đối với những người nội trợ. Tủ bếp có màu sắc tương đồng với màu của tường cũng như màu của sàn nhà, tuy nhiên cách kết hợp này không làm mất đi tính thẩm mỹ của tủ bếp mà lại mang đến cảm giác hài hòa hơn.

- Kệ bếp trên bao gồm có những hộp tủ có kích thước vừa phải, trong đấy có 1 hộp tủ có cửa được làm bằng kính và 2 cửa tủ được cách điệu theo kiểu các ô van xen kẽ nhau. Đây là môt chi tiết khá quan trọng, giống như một điểm nhấn của toàn bộ sản phẩm. Giúp cho sản phẩm không bị chìm quá khi có màu sắc tương đồng với cả khu vực.

- Tủ bếp dưới được chia làm 2 khu vực khác nhau. Một cạnh chuyên về tủ bếp chứa các cánh đóng mở, một bên lại là các ngăn kéo ngang. Cũng như nhiều kiểu thiết kế tủ bếp gỗ khác thì ngăn kéo ngang thường để bên phía khu vực nấu ăn để đảm bảo được tính tiện dụng cho người dùng.

- Bề mặt tủ được làm bằng đá màu sáng, giúp cho việc về sinh được đơn giản hơn và ngăn được việc nước thấm vào tủ.

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Top

   (0)