Danh mục sản phẩm

Hổ trợ trực tuyến

Mr.Tuấn - 0902.990.539

Mr.Tuấn - 0902.990.539

Mr.Tuấn - 0922.222.181

Mr.Tuấn - 0922.222.181

Fanpage Facebook

Liên kết website

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0
XE DỌN VỆ SINH NHÀ HÀNG GIÁ RẺ

XE DỌN VỆ SINH NHÀ HÀNG GIÁ RẺ

(1 đánh giá)

XVS07

Xe dọn vệ sinh giành cho nhà hàng giá rẻ dung tích 46 lít, có hệ thống bánh xe 4 bánh chịu được tải trọng lớn và có khả năng quay 360 độ nên xe dễ dàng di chuyển khi vệ sinh tại nhà hàng, nhà ăn, khách sạn...

Vui lòng gọi

XE DỌN VỆ SINH NHÀ HÀNG GIÁ RẺ

 

Thông tin sản phẩm: 

- Xuất xứ: Hàng nhập khẩu

- Màu sắc: Màu vàng, xanh, xám, đỏ

- Chất liệu: Khung nhựa, tay đẩy bằng inox

- Dung tích: 46L

- Size: 69.5 x 43 x 43.5 ( cm )

Đặc điểm sản phẩm:

 

 

- Khung của xe lau nhà hàng được làm bằng chất liệu nhựa cứng và được thiết kế để giữ chặt thùng mà không gây rơi rớt khi di chuyển.

Xe dọn vệ sinh giành cho nhà hàng có hệ thống bánh xe 4 bánh chịu được tải trọng lớn và có khả năng quay 360 độ nên xe dễ dàng di chuyển khi vệ sinh tại nhà hàng, nhà ăn, khách sạn...

- Thiết kế bánh xe tiện lợi di chuyển, cần vắt chuyên dụng. Bánh xe cao su được làm từ cao su nên giảm tiếng ồn khi đi trên bề mặt sàn. Chất liệu cao su đặc nên không cần bảo dưỡng bánh của xe đẩy vệ sinh nhà hàng quá nhiều.

- Hai xô đựng nước có hai màu khác nhau được làm từ nhựa cao cấp... có khả năng kháng hóa chất, và không bị oxi hóa bởi nước như những chất liệu inox khác. Mỗi xô đều có tay cầm thuận tiện cho việc lấy và vệ sinh từng xô.

- Tay đẩy của xe lau sàn nhà hàng được làm bằng inox không rỉ có chiều cao vừa tầm người Việt thuận tiện cho việc kéo đẩy khi di chuyển.

- Hệ thống vắt móp được gắn trực tiếp vào khung của xe ép nước lau sàn khách sạn giúp cho việc ép khô giẻ lau diễn ra nhanh chóng.

Xe lau nhà nghỉ được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng rộng rãi nhà hàng, khách sạn, nhà nghỉ...hoặc tại công ty dịch vụ vệ sinh.

 

 

Tuấn Nguyễn chuyên phân phối Các loại XE ĐẨY DỌN VỆ SINH:  Xe lau nhà đơn 2 ngăn giá rẻ, Xe vắt nước làm vệ sinh đơn khung inox, Xe dọn vệ sinh 2 xô giá rẻ, Xe vắt móp 1 xô. Quý khách hàng co nhu cầu mua Xe dọn vệ sinh vui lòng liên hệ cho chúng tôi.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TUẤN NGUYỄN

Địa chỉ : 136 Lê Sao, Phú Thạnh, Tân Phú, TPHCM

Điện thoại : 0922.222.181 - 0902.990.539 (Mr.Tuấn)

Email : tuannguyenq02@gmail.com

Website : beptuannguyen.com

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Top

   (0)